๕ .อยู่อย่างพอเพียง

ถ่ายเมื่อวันที่ ๑๗  พฤศจิกายน  ๒๕๕๖
  ไปสอบแต่ที่พักกับสนามสอบไม่ไกลมากเราก็สามารถเดินไปได้ก็จะเป็นการประหยัดค่ารถและเป็นการออกกำ  ลังกายที่ได้เดินและดแป็นความพอเพียงที่เราไม่ต้องสิ้นเปลืองกับรายจ่ายที่ไม่จำ เป็น
ถ่ายเมื่อ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557
         เวลาที่ เราไปโรงเรียนถ้าเรามีขวดน้ำอยู่เราต้องการประหยัดเราก็นำขวดน้ำที่เรามีไปกอกน้ำดื่มได้ มันก็จะช่วยให้เราประหยัดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น