๒.ซื่อสัตย์สุจริต

๒.๑ ประพฤติตรงตามความเป็นจริงต่อตนเองทั้งกาย  วาจา  ใจ


ถ่ายเมื่อ วันที่  ๒๗ กรกฎาคม  ๒๕๕๖
เมื่อเราได้รับมอบหมายงานเราก็ต้องมีความซื่อสัตย์กับตนเองโดยการตั้งใจทำงาน

๒.๒ ประพฤติตรงตามความเป็นจริงต่อผู้อื่นทั้งกาย  วาจา  ใจ


ถ่ายเมื่อ วันที่  ๑๒ กรกฎาคม  ๒๕๕๕
ในห้องสอบเป็นก็มีกฎเกณฑ์ในการสอบเราทุกคนต้องปฏิบัติตาม  ถ้ามีการทุจริตก็คงมีการลงโทษ  เราเป็นนักเรียนก็ต้องปฏิบัติตามเพราะเรารู้จักคำนึงถึงความถูกต้อง  มีความละอายต่อสิ่งที่จะกระทำ และเป็นการที่เราไม่หาผลประโยชน์จากผู้อื่นในทางที่ไม่ถูกต้องอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น