๖.มุ่งมั่นในการทำงาน

    ๖.๑ ตั้งใจและรับผิดชอบในการปฏิบัติหน้าที่การงาน

                                        ถ่ายเมื่อ  วันที่  ๑๑  สิงหาคม  ๒๕๕๖

มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานตามที่ตนเองได้รับผิดชอบตามหน้าที่ของตนที่เพื่อนมอบหมายให้เมื่อเราได้รับหน้าที่เราก็ต้องมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่นั้น

    ๖.๒ ทำงานด้วยความเพียรพยายามและอดทนเพื่อให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย


ถ่ายเมื่อ วันที่  ๑๕  สิงหาคม  ๒๕๕๖

แม้ว่างานที่เราทำนั้นจะเป็นงานที่เราไม่ถนัดแต่เราก็ต้องใช้ความพยายามและใช้ความอดทนเพื่อที่ให้เสร็จตามที่เราตั้งใจไว้เมื่องานเราเสร็จแล้วเราก็มีความภาคภูมิใจเพราะเราทำด้วยตัวเองเป็นฝีมีของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น