๖. มุ่งมั่นในการทำ งาน

ถ่ายเมื่อ  วันที่  ๓๐  ตุลาคม  ๒๕๕๖ 
  เมื่อครูสั่งให้ทำงานแล้วครูก็ปล่อยให้เราไปทำ เราก็ต้องมีความมุ่งมั้นและเอาใจใส่งานที่ครูสั่งเพราะเราต้องมีความรับผิดชอบ


ถ่ายเมื่อ  วันที่ ๒๙  ตุลาคม  ๒๕๕๖ 
  เมื่อครูสั่งให้ทำ  งานเราก็ต้องมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่  เราต้องเอาใจใส่และมุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้เสร็จตามที่ครูมอบหมายแม้ว่าเพื่อนจะไม่สนใจแต่เราก็ต้องทำเพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบของเรา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น