๑.รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

๑.๑ เป็นพลเมืองดีของชาติ


เข้าร่วมกิจกรรมที่กีฬาสีที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองภายในโรงเรียน

๑.๒ ธำรงไว้ซึ่งความเป็นไทย



                        ถ่ายเมื่อวันที่  ๒๒  เดือนกรกฎาคม  พ.ศ.  ๒๕๕๖
เราเป็นคนไทยก็ต้องปฏิบัติตามหน้าที่ของเรา ในเมื่อเราเป็นนักเรียนโรงเรียนได้มอบหมายให้เราทำอะไรเราก็ต้องทำตามหน้าที่นั้น

๑.๓ ศรัทธา ยึดมั่น ปฏิบัติตนตามหลักของศาสนา





ถ่ายเมื่อวันที่  ๒๘  เดือนกรกฎาคม  พ.ศ. ๒๕๕๖

การให้อาหารสัตว์เป็นการให้ที่ไม่หวังผลตอบแทนก็เป็นอีกอยากหนึ่งที่เป็นการทำดีตามหลักศาสนา

๑.๔ เคารพเทิดทูนสถาบันพระมหากษัติย์

 

                                   ถ่ายเมื่อวันที่ ๓  เดือนสิงหาคม  พ.ศ. ๒๕๕๖


แสดงออกซึ่งความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น