๒.ซื่อสัตย์สุจริต



ถ่ายเมื่อ  วันที่    พฤศจิกายน  ๒๕๕๖
  ครูสั่งให้ออกมาทำง านนอกห้องเรียนตามที่ครูมอบหมายให้เราก็ต้องมีความซื่อสัตย์ที่จะทำ งานนั้นและทำ  งานด้วยตนเองไม่คิดที่จะไปลอกงานของเพื่อนเพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีแม้ว่าครูจะไม่อยู่เราก็ต้องซื่อสัตย์และทำ  ด้วยตนเอง


ถ่ายเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2557
       
          การที่มีรุ่นพี่มาติวหนังสือให้โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเราเป็นรุ่นน้องเราก็ต้องรักษาสิทธิ์นั้นไว้และมีความซื่อสัตย์ต่อตนเองที่รับผิดชอบตัวเองในการรักษาสิทธิ์ตรงนั้นไว้เพราะไม่มีใครบังคับเรามีแต่เราเองที่ทำด้วยความเต็มใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น