๑.รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

ถ่ายเมื่อ  วันที่  ๙  พฤศจิกายน   ๒๕๕๖
 ไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อทำ  กรรมหน้าเสาธง  ยืนตรงเคารพธงชาติ  ร้องเพลงชาติ  และไหว้พระสวดมนต์เป็นการแสดงความเคารพชาติ และศาสนา


 ถ่ายเมื่อ  วันที่  ๑๗  พฤศจิกายน  ๒๕๕๖
 เรา ให้ความเคารพศาสนาเมื่อเราพบเจออยู่ที่ไหนเราก็กราบไหว้ก็เป็นการแสดงออกถึง ความเคารพไม่จำ  เป็นว่าเราต้องเคารพแต่เพียงพระที่อยู่ในวัดเมื่อเราเห็นพระฉายาลักษณ์ของ พระสัฆราชเราก็กราบไหว้ใหเพียงแค่นี้ก็เป็นการให้ความเคารพได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น